Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023
 
Thực hiện chương trình công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 – 2024 và Chào mừng kỉ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), ngày 22/12/2023 tại Hội trường H Trường Đại học Tân Trào, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng là hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức lối sống và định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong sinh niên trong giữ gìn và phát huy giá trị của các ca khúc cách mạng.

7 đội tuyên truyền với sự tham gia biểu diễn của hàng trăm sinh viên đến từ các liên chi hội, câu lạc bộ trực thuộc và thu hút gần 500 sinh viên theo dõi, cổ vũ. Các tiết mục dự thi của các đội thi đã mang đến cho Liên hoan một chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc, làm sống dậy và thổn thức biết bao con tim yêu nước và tự hào dân tộc của tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào.

Hình ảnh các tiết mục tại chương trình

BTC trao giải cho các đội

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 03 Giải Khuyến Khích cho các đội thi.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng Trường Đại học Tân Trào năm 2023 đã để lại những dấu ấn không thể phai nhoà trong lòng các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên tham gia cũng như lan toả tinh thần “Tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào tiếp lửa truyền thống, Vững bước tương lai”.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên