Đoàn Thanh niên-Hội sinh viên tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Đoàn - Hội năm học 2023-2024
 
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024, sáng ngày 24/12/2023, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và BCH Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ Đoàn - Hội cho cán bộ Đoàn, Hội năm học 2023 – 2024. Hội nghị nhằm mục đích trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để cán bộ Đoàn - Hội thực hiện tốt các nhiệm vụ và tổ chức các hoạt động phong trào phát triển công tác Đoàn - Hội theo định hướng và mục tiêu nghị quyết đại hội Đoàn, đại hội Hội sinh viên các cấp. Đồng thời, tiếp tục nâng cao năng lực, phẩm chất cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội.

Chủ trì Hội nghị, đồng chí Hoàng Anh Đào - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường đã trực tiếp trao đổi những kiến thức, kỹ năng và nội dung cơ bản trong nhiệm vụ của cán bộ Đoàn - Hội các cấp. Tham gia Hội nghị gồm có gần 200 sinh viên trong Ban chấp hành Chi đoàn, chi hội, BCH liên chi đoàn, liên chi hội và Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trường.

Hội nghị cũng được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của các uỷ viên BCH Đoàn trường – Hội sinh viên trường và các bạn sinh viên năm cuối đã có kinh nghiệm nhiều năm tham gia công tác Đoàn - Hội. Đồng thời, Hội nghị đã giải đáp những thắc mắc, khó khăn của cán bộ Đoàn - Hội trong thực hiện nhiệm vụ.

Hình ảnh tại Hội nghị tập huấn công tác Đoàn - Hội

Sau phần trao đổi trực tiếp tại hội trường, chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên-Hội sinh viên trường đã tổ chức các hoạt động Team building cho cán bộ Đoàn - Hội tham gia Hội nghị tập huấn. Hoạt động này đã tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ Đoàn- Hội trong nhà trường được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường sự đoàn kết, gắn bó.

Với đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội đầy đủ về số lượng và ngày càng được nâng cao về chất lượng, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, công tác Đoàn-Hội và phong trào sinh viên của trường Đại học Tân Trào sẽ ngày càng phát triển, mang đậm dấu ấn xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần vào sự phát triển của nhà trường, của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, của địa phương Tuyên Quang và đất nước.

Hình ảnh Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường đã tổ chức các hoạt động Team building