Gặp mặt sinh viên trước Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024
 
Chiều ngày 4/4/2024, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt sinh viên tham gia Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024.

Tham dự buổi gặp mặt có: TS. Phạm Duy Hưng - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; ThS. Nguyễn Tuyết Nga - Phó trưởng Khoa Khoa học cơ bản - Trưởng Đoàn cùng giảng viên hướng dẫn và 09 sinh viên tham gia kỳ thi năm nay. 

Là hoạt động thường niên nhằm phát triển và bồi dưỡng nhân tài trong sinh viên Nhà trường, khuyến khích sinh viên vươn lên trong học tập, hàng năm Trường Đại học Tân Trào đều phát động và tổ chức kỳ thi Olympic Toán học để lựa chọn những sinh viên giỏi đi thi Olympic Toán học toàn quốc, đồng thời Nhà trường cũng tổ chức gặp mặt đội tuyển, cổ vũ tinh thần cho các em sinh viên trước khi lên đường tham dự Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc.

Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Duy Hưng nhấn mạnh: Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc là một kỳ thi quan trọng, là sân chơi trí tuệ dành cho các sinh viên yêu thích môn Toán, đây là cơ hội để các em sinh viên học hỏi, trau dồi kiến thức và rèn luyện bản lĩnh. Trong phát biểu, Tiến sĩ đã động viên, dặn dò các bạn sinh viên trước khi lên đường tham gia kỳ thi; Tiến sĩ kỳ vọng, với những kiến thức đã được ôn luyện, với niềm say mê học tập, các em sinh viên sẽ tự tin và mang về những kết quả cao nhất.

TS. Phạm Duy Hưng - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường động viên đội tuyển trước khi lên đường tham dự kỳ thi

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy khích lệ. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, đội tuyển Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Tân Trào sẽ đạt kết quả cao nhất tại kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024.

Kỳ thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 8 - 13/4/2024 tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên đội tuyển Toán học Trường Đại học Tân Trào chụp ảnh lưu niệm

tại buổi gặp mặt 

Trước khi tham dự buổi gặp mặt, giảng viên hướng dẫn và đội tuyển đã tới dâng hương

tại phòng Truyền thống của Nhà trường