Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân ngành Công nghệ thông tin khóa 2020 - 2024
 
Thực hiện Kế hoạch đào tạo hệ chính quy, sau 4 học tập, 21 sinh viên ngành Công nghệ thông tin khóa 2020 - 2024 đã hoàn thành chương trình học tập, chiều ngày 13/3/2024, Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Ngành Công nghệ thông tin khóa 2020 - 2024.

Tham dự buổi lễ có: TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân ngành CNTT cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành và đạt thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Tân Trào. Tiến sĩ tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Tiến sĩ hy vọng các em sinh viên sẽ làm việc với niềm đam mê, phong cách chuyên nghiệp, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Tân Trào qua nhiều thế hệ.

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường phát biểu chúc mừng tân cử nhân 

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Ma Khánh Tùng đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học qua. Đồng thời, sinh viên Ma Khánh Tùng xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Tân Trào. 

Đại diện tân cử nhân bày tỏ lời tri ân và tặng hoa lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Khoa

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tân Trào các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Lãnh đạo Trường cùng lãnh đạo Khoa trao bằng và tặng hoa cho các tân cử nhân