Kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người anh hùng vĩ đại của dân tộc Việt Nam
 
Hoà chung trong không khí cả nước đang phấn khởi thi đua, chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2019) – Người anh hùng giải phóng dân tộc, người danh nhân văn hóa thế giới. Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường đại học Tân Trào tổ chức các hoạt động: chiếu phim tài liệu về cuộc đời bác và lễ dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ với mục đích tuyên truyền giáo dục lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý trí xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đẩy mạnh việc học tậpvà làm theo tư tưởng đạo đức phong cánh Hồ Chí Minh cho toàn bộ sinh viên trong nhà trường.

Chương trình chiếu phim tư liệu về cuộc đời bác diễn ra tối ngày 15/05/2019. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc sống và quá trình làm việc của vị lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, sáng ngày 19 tháng 5 năm 2019 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên nhà trường đã tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 129 năm ngày sinh của của Bác tại Đền thờ Bác – Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Tuyên Quang. Dẫn đoàn là đ/c Phạm Thị Kiều Trang Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường và một số ĐTVN tiêu biểu đã thành kính thắp hương và tưởng nhớ đến vị cha già kính yêu của dân tộc.

Trước anh linh của người, tập thể các ĐVTN trường Đại học Tân trào đã hứa sẽ thực hiện lời di huấn thiêng liêng của Người, ra sức học tập và làm theo tấm gương của Người , đoàn kết vượt qua những khó khăn, kiên định và vận dụng sáng tạo đường lối của Đảng để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niêm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh của ĐVTN trường Đại học Tân Trào.

Chương trình chiếu phim tư liệu

Đ/c Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường cùng các UV BCH Đoàn trường và Đại diện ĐVTN tiêu biểu lễ dâng hương tại Đền thờ Chủ tich Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào thành kính dâng hương tại Đền thờ Chủ tich Hồ Chí Minh

Dương Thị Kim Sáng – CLB Truyền thông