Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Tân Trào hoàn thành chương trình ''Tiếp sức mùa thi'' kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
 
Ngày 27 tháng 06 là ngày cuối cùng của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, các thí sinh dự thi với 3 bài thi cuối cùng thuộc tổ hợp Khoa học xã hội (Lịch sử, địa lí và Giáo dục công dân). Hành trình “Tiếp sức mùa thi” của sinh viên Trường Đại học Tân Trào vẫn tiếp tục được thực hiện tại 2 điểm thi là Trường THPT Nguyễn Văn Huyên và Trường THPT Tân Trào.

Ngày cuối cùng của hành trình, dưới thời tiết khá nắng nóng và oi bức, đội sinh viên tình nguyện vẫn luôn thể hiện được sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thông qua hành động phát những chai nước lọc cho các thí sinh sau khi ra khỏi khu thi. 

Sinh viên tình nguyện phát nước lọc cho thí sinh sau khi ra khỏi khu vực thi 

Kết thúc bốn ngày ra quân, Đoàn Thanh niên tình nguyện Trường Đại học Tân Trào đã giúp đỡ cho rất nhiều em học sinh và các vị phụ huynh trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. 

Hình ảnh quen thuộc trong những ngày diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2019" của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt để thí sinh dự thi làm bài đạt kết quả cao nhất.

Lại Minh Chiến - CLB Truyền thông