Bế mạc Cuộc thi Omlypic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 22
 
Ngày 20/4/2019, tại Đại học Thủy Lợi đã diễn ra lễ Bế mạc Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ 22.

Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc là hoạt động thường niên do Bộ Giáo dục & Đào tạo, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Hội Vật lý Việt Nam và các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước tổ chức nhằm góp phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng dạy và học môn Vật lý tại các  trường Đại học, Cao đẳng, Học viện; tìm kiếm phát hiện tài năng trẻ trong lĩnh vực Vật lý, đồng thời giúp các em sinh viên yêu thích môn Vật lý có điều kiện tiếp xúc trao đổi, chia sẻ sự đam mê học tập và nghiên cứu Vật lý. 

Cuộc thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc lần thứ XXII diễn ra từ ngày 17/04/2019 đến ngày 20/04/2019 tại Trường Đại học Thủy Lợi – Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 sinh viên đến từ 42 trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên cả nước.

Năm nay,  Đại học Tân Trào có 4 sinh viên tham gia thi và đạt thành tích: Đạt 03 giải Ba phần thi trắc nghiệm, 02 giải Ba phần thi thực nghiệm.

Cô và trò Đội tuyển Olympic Vật lý sinh viên Trường Đại học Tân Trào tại lễ Bế mạc cuộc thi 

Đặc biệt, tại lễ Bế mạc Cuộc thi, TS.Cao Tuấn Anh – Trưởng khoa Khoa Khoa học cơ bản - Trường Đại học Tân Trào được Hội Vật lý Việt Nam tặng Bằng khen vì có nhiều đóng góp cho phong trào thi Olympic vật lý sinh viên toàn quốc.

Với kết quả đạt được như trên, đoàn dự thi của Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc đạt giải Ba toàn đoàn. Đây là một kết quả xứng đáng cho thầy và trò Khoa Khoa học cơ bản, đặc biệt là đối với Bộ môn Vật lý trong việc bồi dưỡng và đạo tạo khuyến khích các tài năng trẻ, đồng thời khẳng định vị thế của Trường Đại học Tân Trào trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Nguyễn Kim Sáng - CLB Truyền Thông