Trường Đại học Tân Trào Tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6, năm 2019
 
Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), nhằm khằng định vai trò, tầm quan trọng của việc đọc sách, tôn vinh giá trị sách, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, tới đây, ngày 17/4/2019 Trường Đại học Tân Trào sẽ tổ chức “Ngày sách Việt Nam năm 2019” với chủ đề “Ước mơ chinh phục tri thức”.

Chương trình Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 năm 2019 gồm những nội dung: Lễ kỉ niệm; Không gian trưng bày một số hoạt động của Trung tâm Thông tin Thư viện gắn liền với 60 năm truyền thống và phát triển trường Đại học Tân Trào;

Đặc biệt, năm nay Trường Đại học Tân Trào Tổ chức Cuộc thi “Thiết kế bìa sách” với sự tham gia của 07 đội thi. Sinh viên sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo thiết kế những trang bìa sách mình yêu thích;

Sinh viên sẽ được thỏa sức sáng tạo những trang bìa sách mình yêu thích tại Ngày Hội sách

Điểm nhấn của ngày Hội sách năm này là chương trình bán sách hỗ trợ giá với hơn 500 đầu sách mới nhất do Nhà trường phối hợp cùng Nhà xuất bản Alpha Book – Hà Nội thực hiện. (Chương trình bán sách hỗ trợ giá được tổ chức liên tục từ ngày 17/04/2019 đến hết ngày 21/4/2019).

Hơn 500 đầu sách sẽ được bán trợ giá tại Ngày Hội sách lần thứ 6 - Trường Đại học Tân Trào 

Khi tham gia Ngày hội sách tại trường Đại học Tân Trào, bạn có thể chọn đọc và chọn mua những cuốn sách hay với giá hợp lý. Thông qua chương trình, Nhà trường hy vọng sẽ góp phần lan tỏa Văn hóa đọc và tình yêu với sách, khuyến khích phong trào đọc sách và để việc đọc sách trở thành một thói quen trong cuộc sống.

Tin: TT TT-TV; Ảnh: Internet