Hưởng ứng giờ trái đất năm 2024
 
Sáng 23/3/2024, Sở Công Thương phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024 với chủ đề “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tham gia Lễ phát động.

Giờ trái đất là sự kiện quốc tế hàng năm do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên khởi xướng từ năm 2007, nhằm khuyến khích các hộ gia đình cùng các cơ sở kinh doanh tắt đèn, điện và các thiết bị điện cần thiết trong vòng một giờ đồng hồ. Chiến dịch giờ trái đất năm nay bắt đầu từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút tối nay, thứ 7 ngày 23/3/2024. Chương trình góp phần giữ gìn nguồn tài nguyên tự nhiên của đất nước, không chỉ cho chúng ta hôm nay mà còn cho các thế hệ tương lai của Việt Nam.

Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên của Nhà trường đã cùng cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Tuyên Quang diễu hành qua các tuyến phố để tăng cường tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất đến đông đảo người dân.

Hình ảnh tại Lễ phát động

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên