Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức thành công Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024
 
Ngày 31/10/2023, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội và bầu Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Tới dự Đại hội có các đồng chí: Vũ Thị Vân – Bí thư Đoàn trường; Ma Ngọc Thiết – Tổng phụ trách Đội cùng giáo viên Nhà trường, các đội viên ưu tú của các chi đội trong toàn trường.

Toàn cảnh Đại hội

Trước đó, vào trung tuần tháng 10, Đại hội Chi đội mẫu được tổ chức thành công tại Chi đội 6A. Đại hội Chi đội các lớp cũng được tổ chức đồng loạt ngay sau đó.

Liên đội Trường Phổ thông Tuyên Quang hiện có 166 Đội viên, sinh hoạt tại 06 Chi đội. Trong năm học qua, Công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Nổi bật với các hoạt động: Lễ báo công và Kết nạp đội viên cho Nhi đồng lớp 3 tại Lăng Bác, Hà Nội; Lễ dâng hương và Lễ trưởng thành Đội cho Đội viên khối lớp 9 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tuyên Quang; Chương trình "Đêm hội trăng rằm" mừng tết Trung thu cho toàn thể Đội viên; Chương trình Ngoại khóa với 03 chuyên đề có sự tham gia của 289 Đội viên - Nhi đồng: Tuyên truyền Luật ATGT – An ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường; Tuyên truyền phòng chống cháy nổ - công tác cứu nạn cứu hộ; Tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử.

Cũng tại Đại hội, Liên đội đã tuyên dương những tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt. Bên cạnh đó, kiểm điểm những mặt tồn tại để đề ra phương hướng chương trình hoạt động của Liên đội năm học 2023 - 2024.

Với chủ đề: "Thiếu nhi Tuyên Quang chăm ngoan, học tốt, tiếp bước cha anh", Liên đội Trường Phổ thông Tuyên Quang tiếp tục triển khai các giải pháp, cách làm, phong trào thi đua. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu ra Ban chỉ huy mới có đủ bản lĩnh, khả năng điều hành để đưa Liên đội Trường Phổ thông Tuyên Quang hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023-2024:

Đại hội làm việc khẩn trương và nghiêm túc

Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 ra mắt Đại hội

Đại biểu và đội viên chụp ảnh lưu niệm

Phạm Hương