Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Sáng ngày 20/11/2023, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

Dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND xã Trung Môn, ông Nguyễn Minh Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Tân Trào; Ban giám hiệu Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng ban đại diện cha mẹ học sinh, các công ty, doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường.

Tại lễ kỷ niệm, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng đã ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) và điểm lại những thành tích nổi bật của Nhà trường trong thời gian qua. 

, TS. Lê Thiếu Tráng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thay lời tri ân của các bạn học sinh trong toàn trường, học sinh Nguyễn Lan Chi – Liên đội trưởng đã phát biểu những suy nghĩ,  tình cảm của mình dành cho các thầy cô giáo.

Học sinh Nguyễn Lan Chi tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

Để ghi nhận công lao và những nỗ lực của giáo viên và học sinh Nhà trường trong năm 2023, tại lễ kỷ niệm, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã biểu dương, khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11.

Trường Phổ thông Tuyên Quang biểu dương, khen thưởng viên chức, giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng ngày 20/11

Thông qua Lễ kỷ niệm nhằm khơi dậy đạo lý “Tôn sư, trọng đạo”, lòng biết ơn của học sinh đối với thầy cô giáo; nâng cao vai trò, trách nhiệm và khẳng định sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục nói chung và Trường Phổ thông Tuyên Quang nói riêng; đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, giáo viên hăng hái thi đua “dạy tốt, học tốt”, tăng cường sự kết nối và có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phạm Hương