Họp rà soát công việc chuẩn bị cho Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2019
 
Để chuẩn bị tốt nhất mọi hoạt động cho Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2019, chiều ngày 22/5/2019, Trường Đại học Tân Trào đã tiến hành họp rà soát phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng phòng, ban, khoa, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Dự và chủ trì cuộc họp có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; Tham gia cuộc họp có đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào chủ trì cuộc họp 

Ngày hội việc làm và kết nối doang nghiệp năm 2019 được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp ra trường nhanh chóng có việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo; giúp các nhà sử dụng lao động lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp; tạo điều kiện giao lưu, trao đổi thông tin giữa sinh viên sắp ra trường với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng; từng bước tạo lập mối quan hệ bền vững giữa Trường Đại học Tân Trào và các doanh nghiệp trong việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên; xây dựng quảng bá uy tín thương hiệu các chuyên ngành đào tạo của Nhà trường.

Đại diện các đơn vị trao đổi và thống nhất phương án công việc tại buổi họp

Tại buổi họp, TS. Nguyễn Khải Hoàn đã triển khai nội dung công việc cụ thể đến các khoa, phòng, ban, trung tâm và cá nhân cán bộ, giảng viên. Tiếp đó, đại diện các đơn vị đã cùng trao đổi và thống nhất phương án công việc phù hợp và chủ động hoàn thiện, chuẩn bị tốt nhất, đảm bảo cho những hoạt động của chương trình ngày hội việc làm diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện