Ấm áp những chuyến xe 0 đồng Trường Đại học Tân Trào tổ chức đưa sinh viên về quê đón Tết Giáp Thìn 2024
 
Với số lượng sinh viên ngoại tỉnh khá đông, trong đó nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Ban giám hiệu Trường Đại học Tân Trào cùng đơn vị đồng hành là Công ty Cổ phần Xi măng Tân Quang (VVMI) đã quyết định tổ chức những chuyến xe 0 đồng đưa hơn 120 bạn sinh viên tại tỉnh Điện Biên, Sơn La và Lai Châu về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê đón Tết xuất phát lúc 2h sáng ngày 27/01/2024. Ghi nhận ngay tại thời điểm lên xe về quê,  niềm vui, sự phấn khởi thể hiện rõ trên khuôn mặt mỗi bạn sinh viên. 

Sư phấn khởi thể hiện trên gương mặt mỗi sinh viên trước khi lên xe về quê ăn tết

TS. Trần Quang Huy - Trưởng Phòng Quản lý sinh viên cho biết: Đây là một chương trình thường niên hết sức ý nghĩa được Nhà trường tổ chức mỗi dịp tết đến xuân về với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khu vực vùng sâu, vùng xa được về quê đón Tết cùng gia đình. Chuyến xe cũng là một nguồn động viên quý giá, vô cùng thiết thực để khích lệ các em về quê đón tết an toàn và thuận lợi.

Để có thể về tới Sơn La, Điện Biên, Lai Châu thì các bạn sinh viên sẽ phải trải qua 2 đến 3 tuyến xe khách khác nhau, được Nhà trường tổ chức xe đưa về tận địa phương, các bạn sinh viên không khỏi xúc động, các em sinh viên đã bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên