Giảng viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ đối ngoại tại tỉnh Thái Bình
 
Thực hiện văn bản số 111/ĐHTTr – HTQT ngày 11/3/2019 của Trường Đại học Tân Trào, trong ngày 21-22/3/2019 giảng viên Chu Thị Hoàng Yến và Tạ Thị Thanh Huyền đã tham dự Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ đối ngoại tại tỉnh Thái Bình.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

 Giảng viên Chu Thị Hoàng Yến và Tạ Thị Thanh Huyền tại Lớp bồi dưỡng

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được lãnh đạo, các báo cáo viên Bộ Ngoại giao, Vụ Chính sách Đối ngoại, Vụ ASEAN, Cụ Lễ tân Nhà nước, Cục Ngoại vụ phổ biến các chuyên đề về: tình hình thế giới, khu vực và quan hệ đối ngoại của Việt Nam; các vấn đề liên quan đến ASEAN; hội nhập sâu rộng của Việt Nam trong bối cảnh bảo hộ thương mại: cơ hội và thách thức; công tác Lễ tân đối ngoại…

Thông qua Khóa bồi dưỡng, học viên có thêm kỹ năng, thông tin và kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền và thông tin đối ngoại. Đồng thời, đưa ra những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền ở mỗi cơ quan, đơn vị từng địa phương. Thông qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức cũng như hành động của các cấp, các ngành, các địa phương về công tác thông tin đối ngoại.

Tin: CLB Truyền thông, ảnh: Chu Thị Hoàng Yến