Lễ Tốt nghiệp và trao Bằng Cử nhận Khoa học ngành Công tác xã hội
 
Ngày 11/04/2018, trường Đại học Tân Trào phối hợp với trường Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao Bằng Cử nhận Khoa học ngành Công tác xã hội hình thức vừa làm vừa học cho 90 học viên.

Dự buổi lễ, về phía trường  Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.

Về phía tỉnh Tuyên Quang có  đồng chí  Đinh Văn Nhật – Phó trưởng phòng Bảo trợ xã hội Sở Lao động thương binh và xã hội.

Về phía trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng;  đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường, cùng 90 học viên chuyên ngành Luật kinh tế.

Các đại biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chúc mừng 90 tân cử nhân Đại học ngành Công tác xã hội đã đạt thành tích tốt trong quá trình học tập và rèn luyện. PGS.TS Hoàng Anh Tuấn mong muốn các tân cử nhân sẽ tiếp tục phát huy được những phẩm chất, năng lực của mình, đồng thời không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ nhằm cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước. 

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu trường Đại học Tân Trào, TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân đã nỗ lực, phấn đấu học tập, nghiên cứu trong những năm học qua, và hôm nay nhận được thành quả vô cùng quý báu là tấm bằng tốt nghiệp. Đồng thời, Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân ngành Công tác xã hội tốt nghiệp ở Trường Đại học Tân Trào hôm nay sẽ trở thành những chuyên gia có đầy đủ phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương. Thầy đã chúc các tân cử nhân luôn thành công trên những chặng đường phía trước.

TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ ThS. Hoàng Văn Quynh – Phó trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 90 học viên đại học hệ vừa làm vừa học, chuyên ngành Công tác xã hội.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt thời gian học tập. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã có Quyết định khen thưởng cho 03 học viên đạt thành tích cao nhất trong học tập và công tác đoàn thể.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

trao bằng Tốt nghiệp  cho sinh viên

TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào trao bằng Tốt nghiệp  cho sinh viên

 

TIn và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện