Thăm và làm việc tại Trường Đại học Tiền Giang
 
Ngày 19/12/2023, đoàn công tác của Trường Đại học Tân Trào do TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Trường Đại học Tiền Giang.

Tiếp đón đoàn có PGS. TS Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng; TS. Lê Minh Tùng và TS. Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Hiệu trưởng và đại diện một số đơn vị trong Trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS. TS Võ Ngọc Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Tiền Giang đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn công tác đến thắm và trao đổi kinh nghiệm tại trường. Tiếp đó, thầy Nguyễn Thanh Bình - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Nhà trường giới thiệu sơ nét về Trường Đại học Tiền Giang. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện đoàn công tác, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu về Trường Đại học Tân Trào, từ lịch sử hình thành cho đến quy mô và định hướng đào tạo của trường hiện nay. TS. Vũ Quỳnh Loan cho biết, Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Tiền Giang có nhiều điểm kha tương đồng, từ lịch sử hình thành cho đến tổ chức bộ máy quản lý cũng như các ngành nghề tuyển sinh. Chính vì vậy, đoàn rất muốn được tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm từ đội ngũ quản lý của Trường Đại học Tiền Giang. 

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi làm việc

Trong không khí cởi mở và thân tình, lãnh đạo, cán bộ 2 đơn vị đã cùng trao đổi những vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức, quản lý của Nhà trường hiện nay. Bên cạnh đó, hai bên cũng đã chia sẻ về công tác tuyển sinh, hoạt động truyền thông tuyển sinh của 2 Nhà trường; công tác giảng dạy kỹ năng, thu hút sinh viên trong hoạt động nghiên cứu khoa học; những thuận lợi và khó khăn trong việc tự chủ về tài chính cũng như tuyển sinh khối ngành nông lâm nghiệp và sư phạm.

Thay mặt đoàn, TS. Vũ Quỳnh Loan đã gửi lời cám ơn chân thành đến tập thể Ban Giám hiệu và các đơn vị của Trường Đại học Tiền Giang đã tiếp đón đoàn chu đáo, nhiệt tình, đồng thời chia sẻ cho đoàn nhiều kinh nghiệm thực tế gắn với các hoạt động của Nhà trường, giúp Trường Đại học Tân Trào có được những kinh nghiệm quý báu, có thể áp dụng vào các hoạt động liên quan.

Lãnh đạo, cán bộ 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Sau phần trao đổi kinh nghiệm, đoàn công tác đã tham quan các phòng chức năng và Thư viện của Trường Đại học Tiền Giang.