Trường Đại học Tân Trào tăng cường tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên
 
Vừa qua, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức các buổi tập huấn kỹ năng mềm cho toàn bộ sinh viên các khoa trực thuộc Nhà trường.

Kĩ năng giao tiếp, ứng xử là một trong những kĩ năng rất quan trọng giúp chúng ta tạo ấn tượng với người đối diện trong lần gặp đầu tiên và cũng là kĩ năng giúp chúng ta duy trì các mối quan hệ đang có. Chương trình tập huấn Kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho sinh viên được tổ chức nhằm mục đích định hướng văn hoá ứng xử, các kỹ năng giao tiếp cho sinh viên Nhà trường. Tại chương trình, TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội, TS. Mã Ngọc Thể -  Giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội Trường Đại học Tân Trào đã có những chia sẻ, trao đổi các quy tắc trong giao tiếp, ứng xử; năng lực tâm lý trong giao tiếp, ứng xử.... cùng sinh viên Nhà trường.

Tại chương trình, các bạn sinh viên cũng đã chia sẻ những cảm nghĩ, những điều còn trăn trở về văn hóa giao tiếp của sinh viên trong trường hiện nay. Chương trình tập huấn Kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho sinh viên đã thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên Nhà trường, chương trình đã giúp các bạn sinh viên thêm hoàn thiện bản thân, tư tin hơn nữa trên con đường học tập và lập thân lập nghiệp sau khi ra trường.

TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội, chia sẻ cùng sinh viên

TS. Mã Ngọc Thể -  Giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục & Công tác xã hội chia sẻ cùng sinh viên