Đại hội đại biểu các Liên chi hội tiến tới Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào, nhiệm kỳ 2023 - 20225
 
Từ ngày 10/5/2023 đến ngày 30/5/2023, các Liên chi hội trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức đại hội đại biểu nhằm tổng kết, đánh giá kết quả tổ chức công tác Hội và phong trào sinh viên của Liên chi hội sinh viên trong nhiệm kỳ 2022- 2024; phương hướng công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ mới 2023-2025, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Tân Trào nhiệm kỳ 2023-2025.

Vào sáng ngày 25/5/2023, tại Phòng học tầng 2, Hội trường H, trường Đại học Tân Trào, đã diễn ra Đại hội Liên Chi hội Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non.  Đại hội có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị: Đoàn Thanh niên trường, Hội Sinh viên và Khoa Chuyên môn, cùng hội viên sinh viên của các liên chi hội.

Đại hội Đại biểu khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non

Đại hội đã nghe dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu liên chi hội sinh viên nhiệm kỳ 2022-2023, kết quả công tác nhiệm kỳ qua; đồng thời, đề ra mục tiêu, phương hướng công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2023-2025. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu tham dự đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào, nhiệm kỳ 2023-2025.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội đại biểu Liên chi hội sinh viên Khoa Tiểu học – Mầm non có đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường chia sẻ Hội Sinh viên trường luôn đồng hành cùng sinh viên, tạo mọi điều kiện để sinh viên rèn luyện và trưởng thành.

Vào lúc 18 giờ 45 phút, ngày 22/4/2023 tại phòng học tầng 2, hội trường H, Trường Đại học cơ sở 1, Đại hội Đại biểu Liên chi Hội khoa Khoa học cơ bản, nhiệm kỳ 2023 – 2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

BCH Liên chi Hội khoa Khoa học cơ bản trân trọng được đón tiếp thầy cô, Hội Sinh viên trường, Ban cán sự Chi hội khoa Khoa học cơ bản, đại diện Đoàn khoa Khoa học cơ bản, đại diện ban cán sự Chi Đoàn khoa Khoa học cơ bản, Đại diện các cơ sở Hội – CLB/Đội /Nhóm đơn vị bạn, các anh chị là Ban Chấp Hành Liên chi Hội của các nhiệm kỳ trước và cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự Đại hội.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội đại biểu Liên chi hội sinh viên Khoa Tiểu học – Mầm non có đồng chí Hoàng Thị Lệ Thương – Bí thư Liên Chi hội đã đánh giá cao các kết quả mà Liên Chi hội Khoa Khoa học cơ bản đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và kỳ vọng trong thời gian tới LCH Khoa sẽ có những bước đi mạnh mẽ, đột phá để tạo môi trường cho sinh viên được phát triển hơn nữa.

Đại hội Đại biểu Liên Chi Hội Khoa Khoa học cơ bản

Đại hội vui mừng được chào đón Tiến sĩ Hoàng Thị Huyền Trang – Đại diện thầy cô giáo trong Khoa Khoa học cơ bản đã đến dự và chúc mừng Đại hội, cô bày tỏ Khoa Khoa học cơ bản luôn tạo mọi điều kiện hỗ trợ trong quá trình các bạn học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội; nhân đây cô cũng bày tỏ lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường và mong muốn Đoàn, Hội nhà trường tiếp tục quan tâm đến Liên chi hội Khoa Khoa học cơ bản cũng như đồng hành cùng sinh viên trên con đường lập thân lập nghiệp.

Tại Đại hội, với sự thông qua, nhất trí và tin yêu của các đại biểu thành viên về nội dung văn kiện Đại hội, BCH Liên chi Hội nhiệm kỳ 2021 – 2023 đã tuyên bố hoàn thành nhiệm vụ và giới thiệu nhân sự tham gia BCH Liên chi Hội nhiệm kỳ 2023 – 2025 gồm 5 đồng chí.

Cảm ơn các đồng chí đã đồng hành cùng với BCH Liên chi Hội trong khoảng thời gian qua, một khoảng đẹp đẽ mang nhiều cảm xúc. Xin cảm ơn và xin chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành tựu cá nhân sau này.

BCH Liên chi Hội khoa Khoa học cơ bản trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí, các anh chị BCH Liên chi Hội nhiệm kỳ trước, các khách mời đã có mặt theo dõi trong suốt buổi Đại hội. Chúng ta hãy cùng nhau ngược dòng thời gian để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ đã được ghi lại như mới vừa hôm qua…

Chiều ngày 25/5/2023, Liên Chi hội Khoa Công tác xã hội và Văn hóa du lịch và Liên Chi hội Khoa Kinh tế và quản trị Kinh doanh cũng tổ chức Đại hội Liên Chi hội. Như vậy, 100% các Liên chi hội trực thuộc đã hoàn thành Đại hội Liên chi theo kế hoạch tiến tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2023-2025.