Tích cực kết nối với các nhà tuyển dụng nhằm giới thiệu việc làm cho sinh viên
 

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên tiếp cận với việc làm đòi hỏi chuyên môn, trình độ, kỹ năng cao của thị trường lao động. Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đã Tích cực kết nối với các nhà tuyển dụng nhằm giới thiệu việc làm cho sinh viên, qua đó đã tạo môi trường hỗ trợ cho sinh viên vừa được thực tập chuyên môn, vừa có những tác động tích cực tới sinh viên trong việc nâng cao nhận thức về kỹ năng mềm bên cạnh những kiến thức, kỹ năng chuyên môn, giúp cho sinh viên có thể tìm được việc làm thỏa mãn nhất.

Cụ thể, Hội sinh viên trường đã giới thiệu sinh viên Cù Thị Thu Hằng (Liên Chi hội Khoa Y – Dược) thực tập và làm việc tại Phòng khám Le Petit Ciel Skincare; sinh viên Lê Thành Tiến và sinh viên Phùng Bích Hương hiện đang thực tập và làm việc tại phòng khám Nha khoa Phương Nam.

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối giới thiệu việc làm cho sinh viên, tạo môi trường thực hành thực tập nghề nghiệp, góp phần hỗ trợ sinh viên có việc làm sau khi ra trường.

Dưới đây là một số hình ảnh: