Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Vòng đào tạo Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VI”
 
Dự án "TRÀ ỐNG LAM GÁC BẾP" của nhóm sinh viên Trường Đại học Tân Trào do sinh viên Đỗ Thị Hồng Nhung lớp ĐH Tiểu học BK7 làm trưởng nhóm đã xuất sắc lọt top 50 dự án, ý tưởng được tuyển chọn vào Vòng chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI (SV_STARTUP - lần thứ VI).

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với một số đơn vị tổ chức Vòng đào tạo cho các đội thi nhằm hỗ trợ cho các dự án chuẩn bị tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VI”.

Với mục tiêu cung cấp cho các đội thi những kiến thức, kỹ năng cần thiết để hoàn thiện ý tưởng khởi nghiệp trước khi bước vào Vòng Chung kết, các chuyên gia đã phân tích và hướng dẫn về mô hình kinh doanh (Business model canvas) cho các đội thi.

Nhóm sinh viên thực hiện dự án "TRÀ ỐNG LAM GÁC BẾP" tham dự Vòng đào tạo

Sau khi tham dự Vòng đào tạo, nhóm sinh viên Nhà trường đang tích cực thực hiện hoàn thiện dự án "TRÀ ỐNG LAM GÁC BẾP" để tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi.

CLB Truyền thông