Trường Đại học Tân Trào chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại
 
Sau thời gian dài tạm nghỉ học do dịch Covid 19, dự kiến ngày 04/05 toàn bộ sinh viên, học viên Trường Đại học Tân Trào và học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang (Trực thuộc ĐHTT) sẽ đi học trở lại.

Để học sinh, sinh viên quay trở lại trường học được đảm bảo an toàn, tới thời điểm hiện tại Trường Đại học Tân Trào đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về việc thực hiện vệ sinh, khử trùng trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên môn; lau sạch các vật dụng thường xuyên cầm nắm, nhà vệ sinh, các phòng chức năng, thiết bị thí nghiệm, đồ dùng dạy học và học liệu được sử dụng trong dạy và học, bảo đảm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm.

Nhà trường yêu cầu tất cả học sinh, sinh viên, giảng viên và người lao động khi đến trường phải đeo khẩu trang; đảm bảo khoảng cách chỗ ngồi giữa các học sinh, sinh viên tối thiểu 1,5m. Trên cơ sở đó, căn cứ tình hình thực tế từng phòng học, có thể bố trí mỗi học sinh ngồi một bàn hoặc hai học sinh ngồi một bàn hoặc ngồi so le... cho phù hợp, đảm bảo khoảng cách tối thiểu trong các hoạt động chung của học sinh, sinh viên và giảng viên.

Đối với học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang, Nhà trường vẫn tổ chức đưa đón và ăn trưa bán trú, nội trú cho học sinh trên cơ sở đảm bảo theo đúng tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch Covid 19. 

Bên cạnh đó, Nhà trường đã bố trí các khu vực rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khô; phối hợp với hội Cha mẹ phụ huynh học sinh chuẩn bị các điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, y tế; kế hoạch dạy học theo quy định để sẵn sàng đón học sinh, sinh viên đi học trở lại.

Dưới đây là một số hình ảnh nhân viên, người lao động Nhà trường thực hiện khử khuẩn và lau dọn: 

Tin - Ảnh: TT TT-TV