Trường Đại học Tân Trào làm việc với Nhà xuất bản Hoa Kỳ
 
Sáng ngày 26/3/2019, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi làm việc với Đại diện Nhà xuất bản Hoa Kỳ về việc chuẩn bị các danh mục đầu sách giảng dạy tiếng Anh phù hợp chuẩn quốc tế cho học sinh và sinh viên nhà trường.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng; Đại diện Phòng Đào tạo, Trung tâm Thông tin – Thư viện; Tổ Ngoại ngữ. 

Về phía Nhà xuất bản Hoa Kỳ có Ông Bùi Đức Toàn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục HiedBook, Đại diện Nhà xuất bản Hoa Kỳ cùng các thành viên trong đoàn.

Tại buổi làm việc, Ông Bùi Đức Toàn đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Trường Đại học Tân Trào về sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường dành cho đoàn;

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tiếp đó, hai đơn vị đã cùng trao đổi, thảo luận về các danh mục, đầu sách, các chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy theo hệ thống sách tiếng Anh tích hợp chuẩn quốc tế hiện nay Nhà xuất bản Hoa Kỳ đang cung cấp cho các trường Đại học sử dụng để giảng dạy cho sinh viên. 

Hai đơn vị trao đổi và thảo luận tại buổi làm việc 

Kết thúc buổi làm việc, TS. Nguyễn Khải Hoàn cảm ơn đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào. Tiến sĩ cũng bày tỏ hy vọng trong thời gian tới Trường Đại học Tân Trào và Nhà xuất bản Hoa Kỳ sẽ có những hợp tác lâu dài để hai đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện