Trường Đại học Tân Trào tham gia Giao lưu văn hóa nghệ thuật tiểu vùng Sông Mê Kông tại Thái Lan
 
Từ ngày 26/06 đến ngày 29/06/2019 – Trường Đại học Rajamangala công nghệ Ilan – Thái Lan tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật tiểu vùng Sông Mê Kông. Đoàn Trường Đại học Tân Trào do Th.S Khổng Chí Nguyện – Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế dẫn đầu đã tới tham dự.

Được biết, chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật tiểu vùng Sông Mê Kông năm 2019 có 06 nước tham gia, bao gồm: Cambodia, Lào, Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar và Thái Lan.

Các đoàn sinh viên tham chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật tiểu vùng Sông Mê Công

Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các trường đại học giao lưu văn hóa và tham gia những trải nghiệm về nghệ thuật, ẩm thực, tìm hiểu về nét đặc sắc của các vùng miền.

Tại buổi giao lưu, đại diện Trường Đại học Tân Trào, ThS. Khổng Chí Nguyện đã trao tặng món quà lưu niệm của nhà trường tới Trường Đại học  Rajamangala công nghệ Ilan – Thái Lan. 

ThS. Khổng Chí Nguyện trao tặng món quà lưu niệm của Trường Đại học Tân Trào tới Trường Đại học  Rajamangala công nghệ Ilan – Thái Lan. 

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào hào hứng tham gia chương trình giao lưu

Đoàn Trường Đại học Tân Trào gồm có 02 giảng viên và 24 sinh viên  tham gia chương trình, ngay tại buổi giao lưu đầu tiên, đoàn trường đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nét văn hóa của người Việt thông qua 2 tiết mục hát múa: “Việt Nam quê hương tôi” và “Hương sắc bản Dao”.

Hai tiết mục hát múa giao lưu của Trường Đại học Tân Trào để lại ấn tượng sâu sắc tại chương trình 

Trong những năm qua, hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế luôn được Trường Đại học Tân Trào chú trọng. Nhà trường thường xuyên chủ trì  tổ chức tại trường hoặc đưa sinh viên tới các trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới để tham gia giao lưu, trải nghiệm. Thông qua những hoạt động này, không chỉ góp phần nâng cao mối quan hệ hữu nghị giữa Trường Đại học Tân Trào với các trường đại học trong khu vực mà còn giúp sinh viên có nhiều cơ hội học hỏi, nâng cao hiểu biết, kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm, bổ sung kiến thức và hành trang chuẩn bị sẵn sàng cho nghề nghiệp trong tương lai. 

Tin - Ảnh:Trung tâm Thông Tin - Thư viện