Các cặp đôi đang nỗ lực tập luyện trước đêm chung kết cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, trường Đại học Tân Trào
 
Nhằm tạo ra môi trường giao lưu, học hỏi giữa sinh viên Đại học Tân Trào nói chung và sinh viên khoa giáo dục Tiểu học nói riêng, Hội SVVN phối hợp với Đoàn TNSC Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào chỉ đạo BCH liên chi giáo dục Tiểu học lên kế hoạch tổ chức chương trình “ Cặp đôi hoàn hảo” sẽ diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” là một sự kiện được Hội SVVN phối hợp với Đoàn TNSC Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào chỉ đạo BCH liên chi giáo dục Tiểu học tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, thiết thực cho sinh viên giao lưu học hỏi, chia sẻ và thể hiện tài năng của bản thân, sự kết hợp ăn ý giữa các cặp đôi với nhau, từ đó tạo ra hứng thú cho sinh viên học tập, lao động.

Tham gia cuộc thi có 26 thí sinh chia làm 13 cặp đôi đến từ Khoa Tiểu học với 3 phần thi: Phần thi Năng khiếu, trình chiếu video giới thiệu bản thân của các cặp đôi. Trong phần thi này mỗi đội có 1 phút 30 giây để trình chiếu video giới thiệu về cặp đôi của mình. Mỗi cặp sẽ có 5 phút để thể hiện tốt nhất phần thi năng khiếu. Điểm tối đa cho mỗi cặp là 30 điểm. Phần thi kết hợp ăn ý, mỗi cặp sẽ có tối đa 3 phút và điểm số tối đa cho vòng này là 10 điểm. Mỗi cặp sẽ có 1 người bị bịt mắt và kiểm tra đồ vật được đặt trong thùng kín, sau đó miêu tả cảm nhận của mình về đồ vật đó cho người kia, nếu bạn cặp của mình đoán đúng được 1 đồ vật sẽ được 1 điểm. Phần thi trình diễn trang phục dạ hội, tất cả các thí sinh sẽ mặc các bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, sang trọng trình diễn trên sân khấu với phong cách tự tin, sáng tạo và ăn ý với bạn cặp của mình. Mỗi cặp đôi sẽ có 1 phút 30 giây để thể hiện bản thân và có thể giành được tối đa 20 điểm cho phần thi này. Để thể hiện tốt phần trình diễn của mình, các cặp đôi đã và đang cố gắng tập luyện với mong muốn trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất trong đêm chung kết.

Ngoài 3 phần thi trong đêm chung kết, ngay từ bây giờ các cặp đôi đã và đang tham gia phần thi bình chọn cặp đôi được yêu thích nhất qua các lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội facebook. Với mỗi lượt thích (Like) cặp đôi sẽ nhận được 1 điểm và 3 điểm cho 1 lượt chia sẻ (Share). Cặp đôi nào có nhiều điểm nhất sẽ được ban giám khảo trao thưởng vào đêm chung kết ngày 25/10/2017.  Để tham gia phần bình chọn này, mọi người có thể vào địa chỉ https://www.facebook.com/C%E1%BA%B7p-%C4%90%C3%B4i-Ho%C3%A0n-H%E1%BA%A3o-Khoa-GD-Ti%E1%BB%83u-H%E1%BB%8Dc-2017-217214735482784/ để tham gia.

SBD 01 : Cặp đôi Hồ Ngọc Ánh - Mai Đức Huỳnh

SBD 02: Cặp đôi Nguyễn Đức Dũng - Nguyễn Thị Hiếu

SBD 03: Cặp đôi Phạm Tùng Dương - Tướng Thị Nhung

SBD 04: Cặp đôi Vương Văn Cung - Đoàn Khánh Như

SBD 05: Cặp đôi Nguyễn Đức Hảo - Nguyễn Thị Hoài

SBD 06: Cặp đôi Hoàng Minh Hiếu - Hà Thị Tâm

SBD 07: Cặp đôi Tôn Tiến Thành - Trần Thị Đỗ Quyên

SBD 08: Cặp đôi Vilath Nitthavong - Trần Thị Thùy

SBD 09: Cặp đôi Lưu Quang Huy -  Hoàng Thị Thu Hương

SBD 10: Cặp đôi Lâm Thục Chinh -  Triệu Trù Vàng

SBD 11: Cặp đôi  Vi Thị Chang - Hoàng Chiến Thắng

SBD 12: Cặp đôi Ngô Thị Út Phương - Lê Mạnh Linh

SBD 13: Cặp đôi Long Thị Diễm - Vũ Đức Huấn