Hội nghị giới thiệu Thư viện số dùng chung cho giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 28/12/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị giới thiệu Thư viện số dùng chung cho giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Tham dự Hội nghị có: TS. Phan Thị Hồng Nhung, Giám đốc Trung tâm thông tin - Thư viện, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, TS.Phan Thị Hồng Nhung, Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thư viện Trường Đại học Tân Trào đã giới thiệu vai trò của Thư viện điện tử tại Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đó, các chuyên viên của Trung tâm thông tin - Thư viện đã giới thiệu về Thư viện số dùng chung – Viện nghiên cứu phát triển tri thức số; Hướng dẫn giảng viên, sinh viên thực hành truy cập Thư viện số dùng chung và các kỹ năng sử dụng tài liệu trong học tập.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Với khả năng truy cập tài liệu một cách dễ dàng và tiện lợi, truy cập vào các tài liệu mọi lúc mọi nơi, từ bất cứ thiết bị nào kết nối với internet như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng và nhiều thiết bị điện tử thông minh khác. Thư viện số dùng chung vô cùng tiện lợi và chính là nơi khơi nguồn, thỏa mãn những nhu cầu về thông tin, tri thức của người dạy và người học, là một trong những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo.