Vương miện ''cặp đôi hoàn hảo'' Khoa Giáo dục Tiểu học trường Đại học Tân Trào đã tìm được chủ nhân
 
Tối ngày 25/10/2017, được sự chỉ đạo của Hội SVVN phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào, BCH liên chi Đoàn - Hội khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức thành công đêm chung kết Hội thi "Cặp đôi hoàn hảo".

Tới dự chương trình có: Đồng chí Phạm Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường Đại học Tân Trào; Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Chủ tịch Hội sinh viên; thầy Trần Quang Huy - Trưởng phòng Quản lý HSSV; cô Bùi Ánh Tuyết - Phó trưởng khoa Giáo dục Tiểu học. Ngoài ra còn có cán bộ, giảng viên cùng hơn 400 sinh viên trường Đại học Tân Trào đến xem và cổ vũ cho 13 cặp đôi thí sinh dự thi.

Thành viên ban giám khảo gồm có: Thầy Trần Anh Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao; cô Hà Mỹ Hạnh - Phó trưởng bộ môn Tâm lý giáo dục; cô Chu Thị Mỹ Nga - giảng viên khoa Tâm lý giáo dục.

Phần thi đầu tiên là phần giới thiệu của 13 cặp đôi thí sinh, mỗi cặp đôi trình chiếu 01 video giới thiệu về bản thân và về lớp mình đang học. Mỗi video đều truyền tải đến khán giả thông điệp về tình bạn, tình yêu; nêu cao tinh thần đoàn kết của các thành viên trong lớp; đồng thời cho khán giả thấy được sự vui tươi, hồn nhiên nhưng không kém phần trí tuệ của các bạn sinh viên.

Ở phần thi tài năng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, 13 cặp đôi thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình bằng sự khéo léo, sáng tạo và trẻ trung. Mỗi cặp đôi đều tạo cho mình một phong cách riêng, một ấn tượng riêng và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Các tiết mục biểu diễn đã thực sự "làm khó" ban giám khảo trong việc cho điểm.

Trong phần thi Phối hợp ăn ý, mỗi lượt chơi có 2 phút để các đội đoán đồ vật. Các cặp đôi thí sinh đã phối hợp với nhau một cách khéo léo. Người kiểm tra đồ vật và miêu tả rất thông minh khi sử dụng những gợi ý vô cùng đơn giản và dễ hiểu để bạn cặp của mình có thể đoán ra tên đồ vật đó một cách nhanh nhất. Các thí sinh đã thể hiện sự thông minh, nhanh trí, sáng tạo và sự ăn ý của mình với bạn cặp. Mặc dù đây là phần thi khá gay cấn nhưng vẫn có rất nhiều tình huống hài hước, vui nhộn được tạo ra từ các cặp thí sinh, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Phần thi Trang phục dạ hội, các thí sinh nam đã thể hiện cho ban giám khảo và toàn bộ khán giả thấy được sự lịch thiệp, phong độ của mình bên cạnh những nữ thí sinh xinh đẹp, kiêu sa, quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng. Ở phần thi này, các cặp thí sinh đã cho khán giả thấy phong thái biểu diễn tự tin trong những bộ trang phục phù hợp và ấn tượng.

Góp vui với cuộc thi còn có một số tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên đến từ khoa Giáo dục Tiểu học biểu diễn.

Kết thúc cuộc thi, ban giám khảo trao giải Nhất trị giá 500.000đ cùng vương miện cho cặp đôi mang số báo danh 09: Lưu Quang Huy -  Hoàng Thị Thu Hương lớp Đại học Tiểu học AK1; giải Nhì cho cặp đôi mang số báo danh 13: Long Thị Diễm - Vũ Đức Huấn lớp Đại học Tiểu học AK2 và giải Ba thuộc về cặp đôi lớp Đại học Tiểu học CK2 - Cặp đôi Vilath Nitthavong - Trần Thị Thùy mang số báo danh 08.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải "Cặp đôi tài năng nhất" và giải "Trang phục dạ hội đẹp nhất" cho cặp đôi mang số báo danh 09: Lưu Quang Huy -  Hoàng Thị Thu Hương lớp Đại học Tiểu học AK1; Giải " Cặp đôi được yêu thích nhất" thông qua bình chọn trên trang fanpage của Hội thi thuộc về cặp đôi thí sinh lớp Đại học Tiểu học BK1 Ngô Thị Út Phương - Lê Mạnh Linh số báo danh 12.

Cặp đôi đoạt giải nhất hội thi " Cặp đôi hoàn hảo" Lưu Quang Huy -  Hoàng Thị Thu Hương

Cặp đôi đoạt giải nhì hội thi " Cặp đôi hoàn hảo" Long Thị Diễm - Vũ Đức Huấn

Giải 3 thuộc về cặp đôi Vilath Nitthavong - Trần Thị Thùy

"Cặp đôi được yêu thích nhất"  Ngô Thị Út Phương - Lê Mạnh Linh

Lưu Quang Huy -  Hoàng Thị Thu Hương còn nhận giải " Cặp đôi tài năng nhất" và "Trang phục dạ hội đẹp nhất"

 

Hội thi "Cặp đôi hoàn hảo" do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội SVVN trường Đại học Tân Trào, BCH liên chi Đoàn - Hội khoa Giáo dục Tiểu học phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên. Đây là dịp để sinh viên giao lưu học hỏi, và thể hiện tài năng của bản thân, qua đó nâng cao được tinh thần trách nhiệm, tình đoàn kết, sự tự tin; đồng thời tạo hứng thú cho sinh viên học tập và lao động.