Câu lạc bộ Công tác xã hội tổ chức chương trình ''Chào tân thành viên''
 
Thực hiện Chương trình Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024 của Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào; Kế hoạch hoạt động năm học 2023 - 2024 của Câu lạc bộ Công tác xã hội; chào mừng năm học mới 2023 – 2024 và đón tân sinh viên tựu trường. Tối ngày 06/10/2023 Câu lạc bộ Công tác xã hội tổ chức chương trình ''Chào tân thành viên'' trong không khí vừa sôi động vừa ấm cúng.

Về phía khách mời có Th.S Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng phòng Đào tạo; Th.S Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn trường; Th.S Hoàng Anh Đào - Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện cựu thành viên CLB và toàn thể thành viên đang sinh hoạt tại CLB. 

Chương trình có các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc, các hoạt động giao lưu của các câu lạc bộ khác, mang lại những cảm xúc khó quên cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn tân thành viên của CLB.

Hy vọng qua chương trình này, các bạn sẽ hiểu hơn, yêu hơn về một ngôi trường với lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển để từ đó càng yên tâm hơn khi gửi gắm ước mơ của mình trong suốt quãng đời sinh viên tại Trường Đại học Tân Trào, đồng thời cùng các thành viên khác trong CLB công tác xã hội cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết xây dựng phong trào Đoàn - Hội ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tạ Nam