Chi bộ Khoa Khoa học cơ bản tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022
 
Sáng ngày 13/03/2020 chi bộ Khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, Đại hội chi bộ được tổ chức nhằm đánh giá các kết quả hoạt động của chi bộ trong thời gian qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời bầu ra chức danh trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Bí thư chi bộ trực thuộc Trường Đại học Tân Trào; cùng các đảng viên và quần chúng ưu tú của chi bộ Khoa khoa học cơ bản.

Đại biểu dự Đại hội

Đại hội chi bộ Khoa Khoa học cơ bản nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã thống nhất nội dung, nội quy đại hội bao gồm: Tổ chức, nhiệm vụ của đoàn chủ tịch, đoàn thư ký, đảng viên, cán bộ và các thành viên tham dự Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị của chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ qua; đồng thời, thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đề ra. Đồng thời, có các kiến nghị, đề xuất, góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhất trí với các nội dung trong Báo cáo chính trị của chi bộ, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã được của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, chi bộ Khoa khoa học cơ bản cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ của chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong khuôn khổ chương trình, Đại hội đã giới thiệu Ban bầu cử để tiến hành các thủ tục bầu chức danh Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Kết quả bầu cử: đồng chí Khổng Chí Nguyện giữ chức Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Tuyết Nga - Phó Bí thư chi bộ, đồng chí Quan Thị Dưỡng - Ủy viên. 

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2022 ra mắt Đai hội

Đại hội chi bộ Khoa Khoa học cơ bản đã kết thúc thành công tốt đẹp, đây là đại hội điểm mở đầu cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào.

 

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV