Phiên họp thứ nhất Nhóm nghiên cứu “Hồ Chí Minh trong mắt các nước Đông Nam Á”
 
Sáng ngày 13/9/2018, Nhóm nghiên cứu “Hồ Chí Minh trong mắt các nước Đông Nam Á” đã tiến hành họp phiên thứ nhất do Tiến sĩ Trần Thị Lệ Thanh – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào làm nhóm trưởng và chủ trì phiên họp.

Tham dự phiên họp còn có các thành viên của nhóm nghiên cứu đến từ các cơ quan trong tỉnh Tuyên Quang, giảng viên các Trường Đại học tỉnh Thái nguyên, tỉnh Hà Giang và tỉnh Quảng Ninh.

Tại phiên họp thứ nhất, TS. Trần Thị Lệ Thanh, Trưởng nhóm nghiên cứu đề tài đã thông qua danh sách thành viên nhóm nghiên cứu, đồng thời triển khai kế hoạch, đề cương và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng thành viên.

TS. Trần Thị Lệ Thanh chủ trì phiên họp 

Thời gian tới, Nhóm nghiên cứu sẽ tổ chức phiên họp “Các học giả tiềm năng” dự kiến diễn ra vào ngày 21/9/2018 và đón các đoàn khách nước ngoài tham dự nhóm nghiên cứu.

Tham gia phiên họp tại Đại học Tân Trào, các thành viên trong nhóm nghiên cứu đã sôi nổi thảo luận về những nội dung liên quan đến đề tài, nhanh chóng thống nhất ý kiến để hoàn thiện các bước cần thực hiện trong quá trình nghiên cứu.

Các thành viên nhóm nghiên cứu thảo luận tại phiên họp 

Hoạt động của Nhóm nghiên cứu “Hồ Chí Minh trong mắt các nước Đông Nam Á” do TS. Trần Thị Lệ Thanh chủ trì đã góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ và vị thế của công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế Trường Đại học Tân Trào lên một tầm mới, mở ra nhiều hướng hợp tác nghiên cứu khác cho cán bộ giảng viên nhà trường trong tương lai.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện