Tổ chức học tập thực tế cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non năm học 2023 - 2024
 
Vừa qua, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức học tập thực tế học phần Cơ sở văn hóa Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non năm học 2023 - 2024.

Theo đó, trong chuyến học tập thực tế, sinh viên sẽ được tìm hiểu thực tế các giá trị văn hóa vật chất (nhà ở, trang phục, ẩm thực...), văn hóa tinh thần (lễ hội, phong tục tập quán, tín ngưỡng, tôn giáo...) của các dân tộc tại tỉnh Lào Cai. Qua đó, phát huy ý thức giữ gìn các giá trị vốn có của bản sắc văn hóa các dân tộc tại Việt Nam; biết cách nhận biết và thực hành các giá trị văn hóa dân tộc, biết cách tạo ra những hoạt động thực tế nhằm bảo vệ, giữ gìn và phát huy văn hóa dân tộc hiện nay; Có ý tưởng sáng tạo, tự chủ và tinh thần trách nhiệm cao trong học tập; Biết phát huy sở trường, năng khiếu của cá nhân để áp dụng vào thực tế môn học.

Hình ảnh sinh viên trong chuyến học tập thực tế tại tỉnh Lào Cai

Thực hiện phương châm đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tiễn, cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng thực hành nghề, hoạt động học tập thực tế đã giúp sinh viên Nhà trường trau dồi, tích lũy đầy đủ khối tri thức chuyên môn, có được sự chuẩn bị bài bản cho quá trình tìm kiếm và thực hành nghề sau khi tốt nghiệp. Trường Đại học Tân Trào đã đem đến cho người học chương trình đào tạo chất lượng giúp các em sinh viên và học viên có thể tự tin trong hành trình tạo lập sự nghiệp trong tương lai.

CLB Truyền thông