Trường Đại học Tân Trào tham gia hoạt động tình nghĩa trao quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Quan
 
Ngày 05/12/2019, Thực hiện triển khai phong trào Thi đua yêu nước, Khối Văn hóa – Xã hội tỉnh Tuyên Quang năm 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch – Cơ quan Thường trực Khối thi đua đã tổ chức hoạt động tình nghĩa trao quà cho 05 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kim Quan, huyện Yên Sơn.

Tham gia hoạt động gồm có các đơn vị: Sở Lao động, thương binh và Xã hội; sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền Thông; Sở Giáo dục và Đào tạo; Bảo hiểm xã hội tỉnh; Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh; Đại học Tân Trào; Trường Cao đẳng Nghề kỹ thuật công nghiệp.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một mùa đông ấm áp hơn, 05 suất quà có tổng trị giá 25 triệu đồng đã được đại diện các đơn vị trao tận tay 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Quan, huyện Yên Sơn. Những suất quà tuy nhỏ nhưng những tình cảm, lời động viên của các đơn vị là vô cùng lớn, tiếp thêm tinh thần cho các hộ gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao quà: 

 

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện