Chương trình giao lưu bóng đá nữ năm học 2023 - 2024
 
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn, Hội và phong trào sinh viên năm học 2023 - 2024; Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023), ngày 26 - 27/08/2023, tại Trung tâm Thể dục thể thao, CLB Thể thao đã tổ chức Chương trình giao lưu bóng đá nữ năm học 2023 - 2024.

Chương trình đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập; nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể thao, hình thành phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên cho sinh viên.

Với khẩu hiệu “khỏe để học tập, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp”, với đam mê và tinh thần thể thao nhiệt huyết các đội bóng đã đem tới cho khán giả những trận bóng vô cùng hấp dẫn và hơn cả đó là tinh thần đoàn kết luôn được các đội thể hiện qua các trận đấu. Cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên.

Một số hình ảnh tại giải đấu

Kết quả chung cuộc , BTC đã trao cờ và tiền thưởng cho 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho các đội thi đấu. Giải đấu đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và dấu ấn đậm nét tinh thần thể dục thể thao. Nhằm nâng cao hiệu quả phong trào bóng đá trẻ, từ đó tìm ra các hạt nhân có năng khiếu bồi dưỡng cho các giải thi đấu bóng đá.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên