Dấu ấn tuổi trẻ tại TQU
 
Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, tuổi trẻ là khoảng thời gian đáng giá và đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Đó là thời điểm chúng ta tự do, nhiệt huyết và đầy năng lượng để đối diện với những thử thách, khám phá những niềm vui, và gắn kết với những người bạn đồng hành. Vì vậy, đừng quên giá trị của thời gian thanh xuân và tầm quan trọng của việc tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống sinh viên các bạn nhé!

Với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và mức độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Trường Đại học Tân Trào luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời tạo điều kiện tối đa để sinh viên được tham gia các sân chơi khoa học, các hoạt động ngoại khóa và lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp thông qua các hoạt động, chương trình phục vụ cộng đồng. Bởi vậy, mỗi sinh viên của TQU luôn có rất nhiều cơ hội để tạo ra dấu ấn về một thanh xuân tươi đẹp tại ngôi trường mến yêu này theo cách riêng của riêng mình.

Dự án của sinh viên Trường Đại học Tân Trào nằm trong Top 15 Dự án xuất sắc nhất tại Vòng Chung kết Cuộc thi ''Học sinh - sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp'' lần thứ IV

Nơi đây có những giảng đường tràn đầy tri thức, có sự ân cần dìu dắt của thầy cô, có những con người trẻ tràn đầy khát khao học tập và ước mơ lập nghiệp để làm giàu đẹp quê hương đất nước.

 

Nơi đây có sự gắn kết giữa những người trẻ từ Nam ra Bắc, có những câu chuyện cảm động về những kỷ niệm của tuổi thanh xuân, các bạn đã đồng hành với nhau trong cuộc sống, trong học tập, cùng nhau phấn đấu để khẳng định bản thân và tự tin hội nhập môi trường quốc tế.

Tại TQU các bạn đã cùng nhau tỏa sáng với những đam mê, sở thích, sở trường của bản thân

Mang theo sứ mệnh lan toả tình yêu thương đến với cộng đồng và xã hội, các bạn sinh viên của TQU đã cùng nhau cố gắng để đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc đến khắp mọi nơi, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, tiến bộ hơn

Thiên Ý