Đại hội chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2020 - 2022
 
Sáng ngày 25/03/2020, chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là Đảng viên và quần chúng ưu tú sinh hoạt trong chi bộ.

Đại biểu dự Đại hội

Đại hội đã đánh giá lại toàn bộ hoạt động của chi bộ gắn với việc thực hiện Nghị Quyết đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2020-2022.

Bên cạnh đó, chi bộ đã kiểm điểm lại những ưu, nhược điểm, những nguyên nhân dẫn đến việc chưa hoàn thành một số chỉ tiêu đã đưa ra trước đó; các mặt ưu, khuyết điểm của chi bộ từ đó rút ra kinh nghiệm hoạt động cho nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã thông qua bản dự thảo Báo cáo chính trị và cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến về những kế hoạch, phương hướng, cách làm mới trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội của đồng chí Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 đồng thời cũng chỉ ra những khuyết điểm cần sửa đổi và động viên chi bộ đưa ra những hướng đi mới trong hoạt động của chi bộ để phù hợp với tình hình hiện tại.

Đồng chí Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã bầu đồng chí Đinh Thị Lan giữ chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Chi bộ chúc mừng Bí thư nhiệm kỳ 2020 - 2022 i 

Kết thúc Đại hội, toàn thể Đảng viên trong chi bộ đã hoàn toàn nhất trí với Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022. Với khí thế thống nhất, đồng lòng, chi bộ Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh quyết tâm hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra và những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào và sự nỗ lực của tất cả các Đảng viên trong chi bộ, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh sẽ là một tập thể lớn mạnh và đi đầu trong mọi hoạt động.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV