Sôi động không khí chuẩn bị cho Ngày Sách Việt Nam 2018
 
Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), Ngày hội đọc sách và bản quyền thế giới (23/4), với mục đích nâng cao văn hoá đọc cho mọi đối tượng bạn đọc trong và ngoài nhà trường, giới thiệu cho bạn đọc nhiều tài liệu hay, phục vụ đắc lực cho việc học tập và công tác, tới đây, ngày 20/4/2018 tại Hội trường lớn và Thư viện tầng 4 nhà C Trường Đại học Tân Trào, nhà trường phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang sẽ tổ chức “Ngày sách Việt Nam năm 2018” với chủ đề “Khơi nguồn văn hóa đọc”.

Chương trình đang được đông đảo giảng viên, sinh viên và bạn đọc quan tâm, hướng ứng. Từ nhiều ngày nay, Trung tâm Thông tin – Thư viện, các Khoa và Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tích cực chuẩn bị cho ngày hội tại Thư viện tầng 4 nhà C Trường Đại học Tân Trào. 

 

Thầy và trò háo hức chuẩn bị mô hình xếp sách nghệ thuật

Chương trình sẽ có nhiều hoạt động như: trưng bày mô hình sách nghệ thuật của Trung tâm Thông tin – Thư viện, trưng bày sách theo từng chủ đề riêng, bình chọn không gian đọc sáng tạo do sinh viên thiết kế, cuộc thi thuyết trình “Cuốn sách tôi yêu – Bao điều kì diệu”, chương trình tặng sách và quyên góp sách cũ ủng hộ thư viện điểm trường khó khăn,…

Ban tổ chức mong muốn Ngày Sách Việt Nam 2018 thu hút được nhiều bạn đọc đến tham dự, tinh thần của ngày hội lan tỏa sẽ khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là trong Trường Đại học. Qua đó nâng cao nhận thức của giảng viên và sinh viên về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người, đáp ứng nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực có phẩm chất năng lực cao trong thời đại mới.