Tập huấn, chia sẻ về điện ảnh cho sinh viên
 
Sáng ngày 18/01/2024, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Công ty sản xuất phim tư vấn Pictures tổ chức Tập huấn, chia sẻ về điện ảnh cho sinh viên.

Tham dự buổi tập huấn về phía Công ty sản xuất phim tư vấn Pictures có Đạo diễn Lương Đình Dũng cùng đại diện, diễn viên, cố vấn Công ty. 

Về phía Trường Đại học Tân Trào có: TS. Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo cùng các đồng chí Phó trưởng phòng, chuyên viên và sinh viên Nhà trường.

Đại biểu dự chương trình

Tại chương trình, đại biểu và các bạn sinh viên đã được nghe Đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ về ngôn ngữ điện ảnh, cách thể hiện ngôn ngữ điện ảnh cũng như giảng giải về quy trình sản xuất phim điện ảnh trong nước và quốc tế; các khâu phát triển một bộ phim từ kịch bản cho đến hoàn thiện và phát hành quảng bá phim trong nước và quốc tế; Hiệu quả của điện ảnh và truyền thông phim ảnh....

 Đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ tại chương trình

Cũng tại buổi tập huấn, võ sư Phạm Anh Tuấn (Tuấn “Hạc”) cũng đã có những chia sẻ về các kỹ năng sinh tồn, tính giáo dục, nhân văn trong phim hành động - võ thuật, hướng dẫn sinh viên một số động tác tự vệ...

Võ sư Phạm Anh Tuấn (Tuấn “Hạc”) hướng dẫn sinh viên các thao tác tự vệ tại chương trình

Buổi tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp, các bạn sinh viên đã có cơ hội hiểu biết thêm về điện ảnh qua những chia sẻ của đạo diễn Lương Đình Dũng. Buổi tập huấn cũng đã tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các nội dung, tham gia hoạt động liên quan đến văn hóa nghệ thuật, võ thuật, khơi dậy tinh thần sáng tạo và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về việc tìm tòi, trau dồi phát triển năng khiếu của bản thân.