Kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Ngày 16-1, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập (16-1-2019 - 16-1-2024). Tới dự buổi lễ có lãnh đạo, đại diện một số cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Trường Phổ thông Tuyên Quang được thành lập theo Quyết định 39, ngày 16-1-2019 của UBND tỉnh. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng lên, là trường học đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đào tạo liên cấp từ cấp tiểu học, THCS đến cấp THPT.

Nhà trường hiện có 45 cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn; tổng số học sinh gần 400 em ở 3 cấp học. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, khuyến khích sự sáng tạo, học sinh có cơ hội được khám phá và phát huy tối đa năng lực cũng như tiềm năng của bản thân, tự tin hội nhập quốc tế trong tương lai.

Cùng với đó, nhà trường đã đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đại trà, tổ chức cho học sinh tham gia các cuộc thi học sinh giỏi các cấp, Violympic, IOE, Khoa học kỹ thuật...

Các đại biểu và cán bộ, giáo viên Trường Phổ thông Tuyên Quang tại lễ kỷ niệm.

Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc; nhiều giáo viên của trường đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Lao động tiên tiến; 100% học sinh nhà trường hoàn thành và hoàn thành tốt các môn học và hoạt động giáo dục, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng và đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, nhiều học sinh đã đạt giải trong các cuộc thi  học sinh giỏi các cấp…

baotuyenquang.com.vn