Trường Đai học Peguria, Italia sang thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 12/10/2019, Trường Đại học Peguria, Italia do GS.TS Domenico Delfino - Trưởng bộ môn Dược lý, Trường Đại học Peguria, HIệu trưởng Trường Điều dưỡng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào trong khuôn khổ hợp tác đào tạo giữa hai trường.

Tiếp đoàn có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Đại biểu dự buổi lễ

Tại buổi làm việc, TS. Trịnh Văn Thanh, Trưởng khoa Y dược Trường Đại học Tân Trào đã giới thiệu đôi nét về các chương trình đào tạo của Nhà trường nói chung và của khoa Y dược nói riêng, cũng như một số lĩnh vực hai trường có khả năng hợp tác trong tương lai, đồng thời thảo luận, chia sẻ những khó khăn, thách thức hiện tại của cả hai bên, từ đó đi đến các quyết định mang tính chiến lược nhằm giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trên thị trường lao động quốc tế, giải quyết những vấn đề khó khăn, tồn tại mà cả hai bên cùng quan tâm hiện nay.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên hai trường chụp ảnh lưu niệm

Việc mở rộng quan hệ hợp tác về nghiên cứu khoa học và đào tạo với các Học viện, các trường Đại học trên thế giới được Trường Đại học Tân Trào đặc biệt quan tâm. Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những đề xuất hợp tác của Trường Đại học Peguria. Tiến sĩ mong muôn sau buổi làm việc hai bên sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể sớm ký kết thỏa thuận hợp tác.

TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra thành công trong không khí cởi mở và thân thiện, hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa khoa Y dược và Trường Điều dưỡng, cũng như giữa Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Peguria.

Đoàn tham quan khuôn viên trường

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV