Gặp mặt sinh viên đi thực tập tại Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat, Thái Lan năm 2019
 
Ngày 16/10/2019, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức gặp mặt đoàn sinh viên đi thực tập sinh tại Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat, Thái Lan năm 2019.

Dự buổi gặp mặt có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và 25 sinh viên xuất sắc trúng tuyển kỳ thực tập sinh năm 2019.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Chương trình thực tập nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Tân Trào với Trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat. Đây là năm thứ 4 hoạt động được triển khai, 25 sinh viên đã xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Anh để tham gia chương trình.

Thời gian thực tập của sinh viên dự kiến kéo dài từ ngày 21/10/2019 đến ngày 15/11/2019. Trong hơn 1 tháng thực tập tại nước bạn sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại các cơ sở giáo dục như: trợ giảng trong các lớp, tham gia buổi thảo luận nâng cao kĩ năng sư phạm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, dự giờ các tiết dạy của giáo viên trường sở tại để tìm hiểu về phương pháp giảng dạy của hệ thống giáo dục Thái Lan, làm việc tại phòng thí nghiệm,… Ngoài ra, sinh viên của trường Đại học Tân Trào sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu về ngôn ngữ, đời sống, bản sắc văn hóa, các danh lam thắng cảnh ở Thái Lan.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng 25 sinh viên đã trúng tuyển chương trình thực tập sinh tại Thái Lan năm 2019, chúc đoàn có một chuyến đi thành công. TS. Trần Thị Lệ Thanh nhấn mạnh đến một đất nước mới, một môi trường mới các em cần giữ gìn sức khỏe, thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà trường, pháp luật của đất nướcThái Lan và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, lao động để xứng đáng với sự tin tưởng của Nhà trường, tự hào là sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

TS.Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí gần gũi, thân mật đã tạo nguồn động viên tinh thần đối với sinh viên trước khi lên đường. Với những kiến thức đã được trang bị trên ghế nhà trường cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, một chuyến hành trình tươi đẹp đang chờ đón các em tại đất nước Thái Lan.

Giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm 

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV