Trường Đại học Tân Trào ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam
 
Ngày 04/10/2019 Đại học Tân Trào và Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác.

Dự Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác về phía Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS, Nguyễn Văn Cương - Cố vấn cao cấp; ThS. Nguyễn Văn Giáp - Giám đốc Trung tâm TNTH&CGKHCN; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuôc Nhà trường. 

Về phía Viện Sinh học Nông nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có TS. Nguyễn Xuân Trường - Viện trưởng,  cùng các thành viên trong đoàn.

Đại biểu dự buổi lễ

Tại buổi làm việc, các bên đã giới thiệu và chia sẻ thông tin về đội ngũ cán bộ, năng lực đào tạo, nghiên cứu và các thế mạnh của hai bên để cùng đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực khoa học và công nghệ nông nghiệp.

Sau một thời gian làm việc và thảo luận, hai bên đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với nội dung: hợp tác nghiên cứu xây dựng các đề xuất tài trợ chung về Nông nghiệp thông minh và Công nghệ sinh học, trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên để hỗ trợ cho các chương trình đào tạo, giảng dạy về Nông nghiệp và Công nghệ sinh học, tư vấn, hỗ trợ tiếp cận công nghệ trong nông nghiệp, trao đổi tài liệu học tập và thông tin để hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu và chương trình giảng dạy.

Hai bên ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất xúc tiến xây dựng chương trình hợp tác chung thông qua cam kết thực hiện các thỏa thuận hợp tác.Viện Sinh học Nông nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ sớm thông báo chương trình hợp tác để hai bên có thể trao đổi, khai thác tốt cơ hội và nguồn lực của nhau để cùng hợp tác và phát triển.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV