Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hệ điều hành iOffice cho lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị
 
Nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng và từng bước hiện đại hóa công tác quản lý, điều hành trong chỉ đạo hoạt động của Trường Đại học Tân Trào, ngày 11/10/2019, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT - Tuyên Quang đã tổ chức tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin trong sử dụng hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT - ioffice cho lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị.

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT- iOffice là phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý văn bản và điều hành điện tử đáp ứng nhanh chóng, chính xác, kịp thời công tác quản lý, chỉ đạo điều hành của các cơ quan, tổ chức. Phần mềm có nhiều chức năng quan trọng, đặc biệt là chức năng về xử lý văn bản đi, đến, văn bản nội bộ; điều hành; hồ sơ công việc; lịch công tác; lấy ý kiến; thống kê báo cáo...

Tại buổi tập huấn các chuyên viên kỹ thuật của VNPT - Tuyên Quang đã giới thiệu tổng thể hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc, quy trình xử lý văn bản; thực hành các thao tác gửi văn bản; gửi, nhận thông tin điều hành và quản lý công việc qua hệ thống phần mềm VNPT - ioffice. Đây là hệ thống phần mềm có nhiều ưu điểm như: tiết kiệm thời gian; khả năng bảo mật cao, giúp người sử dụng làm việc mọi lúc, mọi nơi trên Laptop, Ipad, điện thoại thông minh; có thể thông báo văn bản, công việc đến qua tin nhắn, thư điện tử và phù hợp với các quy trình lưu chuyển văn bản khác nhau.

Chuyên viên kỹ thuật của VNPT - Tuyên Quang hướng dẫn học viên sử dụng phần mềm

Cũng tại lớp tập huấn  lãnh đạo trường và lãnh đạo các đơn vị Trường Đại học Tân Trào đã được đại diện của Trung tâm kinh doanh VNPT - Tuyên Quang trả lời những vướng mắc, phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm Quản lý văn bản mới .

Toàn cảnh lớp tập huấn

Việc triển khai ứng dụng phần mềm sẽ góp phần nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin, tạo lập môi trường giao tiếp điện tử, giảm thiểu thời gian xử lý văn bản, giấy tờ, giúp lưu trữ hồ sơ văn bản một cách khoa học và có trình tự, dễ dàng tìm kiếm; nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, từ đó nâng cao năng suất lao động, giảm thời gian tác nghiệp và chi phí hoạt động của cơ quan Nhà nước.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV