TSE rộn ràng ngày nhập học và Hội nghị Cha mẹ học sinh lần thứ nhất năm học 2019 - 2020
 
Sáng ngày 28/7/2019, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức đón tiếp, làm thủ tục nhập học cho các em học sinh trúng tuyển năm học 2019 – 2020 và Hội nghị Cha mẹ học sinh lần thứ nhất năm học 2019 - 2020.

Từ sáng sớm đã có rất đông các vị phụ huynh dẫn con tới tập trung tại Hội trường của Nhà trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học. Để công tác đón tiếp các vị phụ huynh và các em học sinh được chu đáo, Nhà trường đã thành lập Ban tổ chức đón tiếp gồm các phòng chức năng liên quan, giáo viên chủ nhiệm và các tổ bộ môn để thực hiện các thủ tục nhập học được hiệu quả. 

Các bậc phụ huynh cùng các em học sinh tới nhập học với tinh thần vô cùng phấn khởi

Với sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của cán bộ, giáo viên Nhà trường, các bậc phụ huynh đưa con em đến nhập học nhanh chóng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết chuẩn bị cho năm học mới. Tất cả các bậc phụ huynh và các em học sinh đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo trong buổi đón tiếp nhập học và tin tưởng về môi trường học tập của con em mình trong thời gian tới.

Ngay sau khi kết thúc các thủ tục nhập học, Trường phổ thông Tuyên Quang đã tiến hành Hội nghị Cha mẹ lần thứ nhất năm học 2019 – 2020. 

Toàn cảnh Hội nghị 

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đã có những giới thiệu cơ bản và báo cáo chung về quy mô, hình thức đào tạo, đội ngũ giáo viên giảng dạy, trang thiết bị dạy học, điều kiện hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tại trường và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019 – 2020 để các bậc phụ huynh nắm rõ hơn. 

PSG.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang giới thiệu và báo cáo tình hình chung của Nhà trường tại Hội nghị 

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường, Giáo viên chủ nhiệm và các bậc phụ huynh cùng nhau trao đổi một cách cởi mở, thẳng thắn những vấn đề liên quan tới học tập, vui chơi, sinh hoạt của các em học sinh để các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi gửi con em theo học tại trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đề nghị các bậc phụ huynh cần có sự phối hợp chặt chẽ với Nhà trường, Giáo viên chủ nhiệm trong việc dạy dỗ, chăm sóc con em của mình.

Lãnh đạo Nhà trường và các bậc phụ huynh trao đổi tại Hội nghị 

Hội nghị đã tạo được mối liên hệ chặt chẽ giữa các bậc phụ huynh và Nhà trường để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện