Bạn chọn Đại học Tân Trào? Vì sao?
 
Hàng chục nghìn sinh viên đã chọn Đại học Tân Trào là nơi bắt đầu thực hiện ước mơ. Vì sao? Hãy cùng chúng tớ điểm qua 4 lí do chính dưới đây nhé!

1. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao

Hiện nay, Trường Đại học Tân Trào có hơn 300 cán bộ, giảng viên, trong đó có 01  Phó Giáo sư, 27 Tiến sĩ, 175 Thạc sĩ, 43 Nghiên cứu sinh trong và ngoài nước.

Với phương châm: “Chất lượng đào tạo là yếu tố cốt lõi để tồn tại và phát triển” Đại học Tân Trào luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, trang bị cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu để khi ra trường có thể tự tin bắt đầu công việc. Nhà trường triển khai mô hình đào tạo theo hướng hiện đại, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong soạn giảng, áp dụng sơ đồ tư duy, tăng cường thực hành, thực tập, lấy người học làm trung tâm, giúp sinh viên tự chủ, phát huy sáng kiến, khả năng nghiên cứu theo nhóm cũng như làm việc độc lập.

2.  Đào tạo đa lĩnh vực đáp ứng nhu cầu xã hội

Các ngành đào tạo đại học: Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học , Sư phạm Toán học, Sư phạm Sinh học, Kế toán, Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành, Vật lý học (Vật lý - Môi trường), Khoa học môi trường,  Khoa học cây trồng (Trồng trọt công nghệ cao), Chăn nuôi (Chăn nuôi - Thú y), Kinh tế Nông nghiệp, Văn học (Văn - Truyền thông), Quản lý đất đai, Quản lý văn hóa, Công tác xã hội.

Các ngành đào tạo cao đẳng: Kế toán, Quản lý đất đai, Tiếng Anh, Quản lý Văn hóa, Quản trị văn phòng, Khoa học cây trồng, Khoa học thư viện, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Công dân,  Sư phạm Toán học, Sư phạm Tin học, Sư phạm Hóa học, Sư phạm Sinh học, Sư phạm Kỹ thuật nông nghiệp, Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Địa lý.

Trường Đại học Tân Trào gồm 3 cơ sở có tổng diện tích gần 60ha với hệ thống giảng đường khang trang, rộng rãi; máy tính phục vụ học tập hiện đại, kết nối internet; Trung tâm Thể dục thể thao có nhà thi đấu đa năng, sân cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, phòng tập gym, bể bơi; Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học công nghệ rộng 10ha; Thư viện nhà trường với hàng chục ngàn bản sách giáo trình, tài liệu tham khảo và máy tính kết nối với Trung tâm Học liệu Đại học Thái Nguyên...; Khi theo học bất cứ ngành nào tại Đại học Tân Trào sinh viên đều có cơ hội học đi đôi với thực hành.

Đối với sinh viên thuộc khối ngành Sư Phạm, sau khi học lý thuyết các bạn sẽ được học tập thực tế và thực hành ngay tại Trường Phổ thông Tuyên Quang trực thuộc Đại học Tân Tân Trào.

Đối với sinh viên khối ngành ngoài sư phạm các bạn sẽ có cơ hội học tập thực tế và thực hành tại Trung tâm Thực nghiệm thực hành và Chuyển giao khoa học công nghệ Trường Đại học Tân Trào và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện nay đang liên kết với Trường Đại học Tân Trào.

Nhà nuôi cấy mô tại Trung tâm TNTH&CGKHCN  - Nơi sinh viên học tập, thực hành và nghiên cứu 

3. Môi trường học tập năng động

Có thể nói, đối với sinh viên, bên cạnh nhiệm vụ trọng tâm là học tập và nghiên cứu, việc tham gia các hoạt động đoàn thể cũng được xem như một yếu tố quan trọng và là cơ hội giúp các bạn hoàn thiện bản thân mình mỗi ngàyKhoảng 5 năm trở lại đây, các CLB sinh viên Trường Đại học Tân Trào được thành lập với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú và ngày càng thu hút đông đảo sinh viên tham gia.  Và dĩ nhiên, tùy theo sở thích và năng khiếu của mỗi cá nhân mà các bạn sinh viên có thể lựa chọn cho mình những CLB phù hợp. Hiện nay, Trường Đại học Tân Trào có những CLB rất hot mà sinh viên không thể bỏ qua: Câu lạc bộ Tiếng Anh , Câu lạc bộ Kỹ năng sống, Câu lạc bộ Nghệ thuật, Câu lạc bộ Truyền thông, Câu lạc bộ Tình nguyện trái tim Tân Trào, Câu lạc bộ Giọt hồng nhân ái, Câu lạc bộ Nghiên cứu trẻ, Câu lạc bộ Thể thao.

CLB Nghệ thuật tham gia buổi giao lưu nghệ thuật “Tôn vinh giá trị văn hóa châu Á”  tại Trường Đại học Tân Trào 

CLB Giọt hồng nhân ái hiến máu trong "Ngày hội hiến máu năm 2017" tại Trường Đại học Tân Trào 

Trường Đại học Tân Trào tin rằng đam mê khoa học cần phải được nuôi dưỡng và phát huy. Chính vì lẽ đó, ngay từ năm đầu tiên, sinh viên đã có cơ hội tham gia dự án nghiên cứu cùng giảng viên hay các hội thảo, trong nước và quốc tế. Tại đây, sinh viên được khuyến khích sáng tạo và tạo điều kiện tối đa để hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Hệ thống phòng thí nghiệm luôn mở cửa để phục vụ cho sinh viên thực hành và nghiên cứu.

Đội tuyển Olympic Vât lý trường Đại học Tân Trào đạt giải cao trong Kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc

lần thứ XXI

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên - thanh niên,  Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại  học Tân Trào triển khai nhiều phong trào tình nguyện tập trung vào: Phát triển kinh tế xã hội và hội nhập quốc tế; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; lao động sáng tạo, làm chủ khoa học - công nghệ.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức dạy học miễn phí cho sinh

Trường Tiểu học Trung Môn 

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tuyên dương và tặng quà cho những

sinh viên có đề tài khoa học nổi bật

Đại học Tân Trào luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học tập và nghiên cứu trong môi trường đa văn hóa. Hàng năm, Trường đón nhiều lượt giảng viên, sinh viên nước ngoài đến từ nhiều quốc gia có nền khoa học và công nghệ phát triển bậc nhất như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Philipines… đến học tập, trao đổi, giao lưu văn hóa. Bên cạnh đó, hàng năm nhà trường đều lựa chọn các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát đi thực tập tại các trường đại học tại Thái Lan, Philippines, Trung Quốc. Qua đó, sinh viên có cơ hội làm quen và tiếp cận với các nền văn hóa trên thế giới, nâng cao vốn tiếng Anh, học tập tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và khả năng thích nghi nhanh mang đến những lợi thế quan trọng cho sinh viên khi bắt tay vào phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Trường Đại học Tân Trào tổ chức thành công chương trình giao lưu văn hóa sinh viên Quốc tế

Sinh viên Đại học Tân Trào thực tập tại Philipines

Sinh viên ĐH Tân Trào đi học tập và giao lưu văn hóa tại Đại học Tài chính Kinh tế Vân Nam - Trung Quốc 

Sinh viên Đại học Tân Trào thực tập tại Thái Lan 

4. Có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Điểm hấp dẫn nhất các bạn nên cập nhật đó là toàn bộ sinh viên Khóa I hệ Đại học chính quy sau khi tốt nghiệp đã đạt hơn 80% số sinh viên có việc làm, thu nhập ổn định.

Được biết, năm vừa qua, số lượng sinh viên chuyên ngành Sư phạm đã được tỉnh Tuyên Quang xét tuyển viên chức vào dạy tại hầu hết các trường Tiểu học, Mầm non trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tân đã đào tạo được 3 khóa Cao đẳng kế toán, 100% sinh viên có việc làm và có thu nhập ổn định ngay khi tốt nghiệp. 

Năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức thành công Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp, cơ sở sử dụng lao động trong các lĩnh vực như: Giáo dục; Du lịch, Quản lý nhà hàng, khách sạn; Kinh doanh, thương mại và dịch vụ; Viễn thông; Báo chí và truyền thông; Tài nguyên và môi trường; Du học và xuất khẩu lao động; Khoa học kỹ thuật… trên khắp cả nước. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Đại học Tân Trào trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Đại học Tân Trào tổ chức thành công Ngày hội việc làm và Kết nối doanh nghiệp năm 2019 

Những điều thú vị trên đã nói lên tất cả về Trường Đại học Tân Trào, các tân binh trước cửa thềm đăng ký nguyện vọng và hình thức xét tuyển  Đại học hãy có những lựa chọn sáng suốt để Đại học Tân Trào chắp cánh ước mơ cùng các bạn nhé!

Mọi chi tiế xin vui lòng liên hệ: Tổ tư vấn tuyển sinh, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Tân Trào, km 6, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Điện thoại: 02073892012.  Hotline: 0326 626 888.

Nguyễn Thị Lan - CLB Truyền Thông