CLB Tiếng Anh tham gia tổ chức đêm hội Halloween
 
Lễ hội Halloween, hay còn gọi là lễ hội hóa trang được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm, khi những cơn gió lạnh của mùa đông đưa tới. Đây là một lễ hội truyền thống được bắt nguồn từ một phong tục cổ ở nước Anh. Với sự kì bí và hấp dẫn, lễ hội Halloween du nhập vào Việt Nam và trở thành một trong những lễ hội được các bạn trẻ rất mong đợi.

Hưởng ứng ngày lễ Halloween, tối ngày 27/10/2019 Câu lạc bộ Tiếng Anh- Trường Đại học Tân Trào đã tham gia hỗ trợ cùng Trung tâm Anh ngữ Horizon tổ chức: "Đêm hội Halloween cho các em nhỏ".

Với mong muốn cùng với Trung tâm Anh ngữ tạo nên một đêm hội hấp dẫn, các thành viên của Câu lạc bộ đã có mặt ở đây từ rất sớm để cùng hỗ trợ Trung tâm trong công tác chuẩn bị, trang trí, hóa trang cho các em nhỏ,...

Đêm hội Halloween tại Trung tâm Anh ngữ Horizon đã thu hút sự tham gia của rất nhiều các em nhỏ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Với những bộ trang phục độc đáo và phong cách hóa trang đậm chất ma quái, kì bí đã giúp cho mỗi cá nhân đều mang một màu sắc đặc biệt. Đêm hội Halloween diễn ra rất thành công. Đây không chỉ là bữa tiệc vui chơi cho các  bạn nhỏ mà thông qua đêm hội này còn là cơ hội giúp các em cùng nhau khám phá những câu chuyện kì bí về thế giới ma quỷ, gạt bỏ đi những nỗi sợ hãi trong tưởng tượng.

Thông qua hoạt động hỗ trợ cùng Trung tâm Anh ngữ Horizon, Câu lạc bộ Tiếng Anh đã có cơ hội giao lưu cùng với các thầy, cô giáo nước ngoài, đây là một môi trường rất tốt giúp các thành viên trau dồi khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh. Không những vậy, đêm hội Halloween còn là cơ hội để mỗi thành viên bộc lộ sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo của bản thân trong các hoạt động xã hội. Tất cả sẽ là hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên trên con đường tương lai và trên con đường hội nhập quốc tế.

Tin bài: Nguyễn Thị Loan - CLB Tiếng Anh. Ảnh Trung tâm Anh ngữ Horizon