Rộn ràng ngày đầu nhập học của tân sinh viên Đại học Tân Trào
 
Sáng nay, ngày 12/8/2019, Trường Đại học Tân Trào tổ chức đón sinh viên trúng tuyển đợt 1. Ngay từ sáng sớm đã có rất đông các bạn tân sinh viên cùng gia đình, người thân có mặt để làm thủ tục nhập học. Dù còn nhiều bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bước chân vào giảng đường Đại học nhưng trên khuôn mặt các em đều thể hiện rõ niềm vui, sự háo hức khi chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Tân Trào.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tân sinh viên và gia đình, Nhà trường đã chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoạch, phổ biến quy trình nhập học trên các phương tiện thông tin, bố trí khu vực đăng ký thông tin online, các bảng hướng dẫn, sơ đồ, công khai các khoản thu… từ trước đó nhiều ngày. Ban đón tiếp cùng sự hỗ trợ từ các khoa, trung tâm, sinh viên tình nguyện đã giúp tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Chúc các em tân sinh viên sẽ có tâm tư thế vững vàng, bước vào năm học mới với niềm hân hoan, tràn đầy năng lượng và trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV