Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào hưởng ứng ngày sách Việt Nam
 
Hướng tới ngày sách Việt Nam, vừa qua Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã phát động phong trào quyên góp sách để tặng cho Thư viện Nhà trường.

Ngày Sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội. Các hoạt động hướng tới Ngày sách Việt Nam góp phần xây dựng nền văn hóa đọc trong toàn cộng đồng. Đây cũng là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống con người.

Phong trào quyên góp sách đã nhận được sự hưởng ứng hào hứng của toàn thể đoàn viên thanh niên trong Nhà trường.

Ngày 16/4/2021, đại diện cho Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào, đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn trường đã trao tặng 300 cuốn sách cho Trung tâm Thông tin – Thư viện Nhà Trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy cho biết: “Ngày sách Việt Nam hàng năm luôn được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng, phong trào quyên góp sách năm nay là một ý tưởng hay và Đoàn trường đã quyên góp được nhiều sách quý cho thư viện. Thông qua phong trào, sinh viên cũng nâng cao cho chính bản thân mình về văn hóa đọc và tôn vinh giá trị của mỗi cuốn sách.”

Một số hình ảnh buổi trao tặng sách: 

 

Nguyễn Khánh Duy - Phó bí thư Đoàn trường