Lại MInh Chiến - Sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Lại Minh Chiến – sinh viên năm 2 lớp Đại học Công tác xã hội K2, khoa Tâm lý GD và CTXH Trường Đại học Tân Trào vinh dự là 1 trong 32 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2018 – 2019.

Mặc dù mới chỉ là sinh viên năm thứ 2 nhưng những thành tích mà cậu sinh viên này đạt được luôn khiến các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên khác phải nể phục. Suốt các kì học, năm học vừa qua, Chiến luôn đạt học lực loại Giỏi và luôn là sinh viên có thành tích đứng Top đầu của lớp. Là một cán bộ lớp gương mẫu, có trách nhiệm và luôn là một trợ thủ đắc lực của các thầy, cô trong mọi công việc.

Lại Minh Chiến  - Sinh viên 5 tốt cấp trường 

Chiến chia sẻ: “Đã là sinh viên học theo chuyên ngành, ngoài việc tích cực học tập trên lớp thì em luôn cố gắng tự học, đọc thêm các loại sách liên quan để tiếp thu thêm kiến thức. Bên cạnh đó, em luôn cố gắng tham gia tất cả các phong trào, hoạt động được tổ chức trong và ngoài trường để học hỏi được thêm những kỹ năng, kinh nghiệm có ích phục vụ cho công việc sau này…”

Thật vậy, ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất em đã được sự tín nhiệm của các thầy cô và đảm nhận vị trí Chủ nhiệm của CLB Truyền Thông, Phó chủ nhiệm của CLB Công tác xã hội của trường và là thành viên của BCH Đoàn Thanh niên trường. Tổ chức và tham gia rất nhiều các chương trình, hoạt động lớn nhỏ như: Trại hè Kỹ năng 2019, Tiếp sức mùa thi 2019, Hành Trình Đỏ,…

Em là tấm gương tiêu biểu của thế hệ trẻ với sự năng động, tinh thần trách nhiệm và khát khao cống hiến cho cộng đồng. Mặc dù cuộc sống và gia đình còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng em đã luôn cố gắng vươn lên cả trong học tập, rèn luyện và trong các phong trào khác.

Dương Thị Kim Sáng – CLB Truyền thông