Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2021 - 2022
 
Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, nhằm tăng cường mối quan hệ phối hợp giáo dục giữa Nhà trường và gia đình các em học sinh, ngày 18/9/2021, Trường Phổ thông tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị Cha mẹ học sinh đầu năm học. Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám hiệu Nhà trường, giáo viên và toàn thể phụ huynh của các em học sinh đang theo học tại trường.

Phụ huynh tham dự Hội nghị 

Tại Hội nghị, Ban giám hiệu Nhà trường đã triển khai đến toàn thể phụ huynh các nội dung như: Hình thức đào tạo, đội ngũ giáo viên giảng dạy, trang thiết bị dạy học, điều kiện hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tại trường của các em học sinh và những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2021 – 2022 để các bậc phụ huynh nắm rõ. Đồng thời, Nhà trường cũng lắng nghe các ý kiến trao đổi, giải đáp các thắc mắc từ phía phụ huynh để đưa ra các giải pháp cụ thể cho năm học 2021 – 2022 đạt được kết quả cao nhất.

Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng TSE thông qua kế hoạch năm học tại Hội nghị

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng TSE trao đổi với phụ huynh tại Hội nghị 

Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học cũng là dịp để cha mẹ học sinh tham quan cơ sở vật chất nhà trường, gặp mặt thầy, cô chủ nhiệm, cùng nhau bàn bạc, tìm ra các biện pháp, cùng phối hợp tích cực giữa phụ huynh với nhà trường để giáo dục học sinh toàn diện hơn. Hội nghị tiếp tục xây dựng và thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa cha mẹ học sinh và nhà trường.

Sau buổi họp phụ huynh chung toàn trường, giáo viên chủ nhiệm từng lớp tiếp tục gặp gỡ và trao đổi cụ thể hơn với các phụ huynh của mỗi lớp về hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt của các em học sinh để các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi gửi con em theo học tại trường.

TSE