Khoa Văn hóa Du lịch tuyển sinh tại Trường THPT Ỷ La và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh
 
Theo quy định của Bộ GD&ĐT, Trường Đại học Tân Trào đã hoàn thành Đề án tuyển sinh chính thức năm 2020, cập nhật đầy đủ thông tin về Trường, năng lực đào tạo của đội ngũ và sự đáp ứng về cơ sở vật chất, công khai thông tin của năm tuyển sinh 2020. Nhà trường cũng đã có những thay đổi phù hợp trong phương thức tuyển sinh để thích ứng với sự thay đổi về thời gian thi tốt nghiệp THPT, bổ sung phương thức tuyển sinh mới, cũng như mở nhiều ngành đào tạo mới đáp ứng nhu cầu thực tế của thời đại và xã hội.

Thực hiện nhiệm vụ truyền thông tuyển sinh năm 2020, giảng viên Nguyễn Thanh Thảo của Khoa Văn hóa Du lịch đã tới tuyển sinh tại Trường THPT Ỷ La và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh. Tại mỗi trường, học sinh khối 12 đã được tiếp nhận nhiều thông tin bổ ích về Trường Đại học Tân Trào, về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, các ngành nghề đào tạo, cũng như những quyền lợi của sinh viên được hưởng khi theo học tại trường. Bên cạnh đó, các em học sinh còn có cơ hội trao đổi ý kiến và được giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề tuyển sinh, cũng như nhận được những tài liệu thông tin tuyển sinh của trường. 

Tuyển sinh tại Trường THPT Ỷ La

Tuyển sinh tại Trường PTDTNT THPT tỉnh

Năm 2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Nhà trường đã đổi mới nhiều phương thức tuyển sinh, nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, giúp học sinh có thể định hình về môi trường học tập mà các em sẽ theo đuổi, gắn bó trong tương lai một cách rõ nét, đồng thời còn giúp các em lựa chọn được đúng ngành nghề, trường học, bậc học phù hợp với năng lực, sở thích của mình trước khi bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại Học, Cao Đẳng năm 2020.

CLB Truyền thông