Khám sức khỏe miễn phí và tặng quà cho người nghèo tại huyện Lâm Bình
 
Vừa qua, CLB Y Dược trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp cùng Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình tổ chức chương trình thiện nguyện Khám sức khỏe miễn phí và trao tặng quần áo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách tại thôn Khuẩy Trang, xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình.

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, giúp mọi người tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị cũng như lên kế hoạch chăm sóc phù hợp. Tại chương trình, giảng viên, sinh viên Khoa Y Dược, Trường Đại học Tân Trào đã thăm khám và tư vấn, đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách tại thôn Khuẩy Trang, xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình. 

Cũng tại chương trình, đoàn thiện nguyện đã trao tặng nhiều phần quà và quần áo miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Chương trình thiện nguyện là việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và mang đậm tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” giúp đỡ lẫn nhau của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tân Trào đối với cộng động. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. 

Một số hình ảnh tại chương trình

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên